Yêu một người không yêu mình giống như

Tôi từng nói Yêu một người không yêu mình giống như ôm một chú nhím vào lòng, bạn càng ôm chặt thì những chiếc lông nhím sẽ đâm càng đau. Bạn không tin chứ gì, hãy cùng đọc bài viết này nhé!

{tocify} $title={Mục lục}

yeu mot nguoi khong yeu loi bai hat, stt yeu nguoi khong yeu minh, ung co chap yeu mot nguoi khong yeu minh, yeu mot nguoi khong yeu minh thi phai lam sao, bai hat yeu nguoi khong yeu minh, yeu mot nguoi khong yeu karaoke, yeu mot nguoi khong yeu minh cam giac the nao, chang ai muon yeu mot nguoi khong yeu minh
Yêu một người không yêu mình giống như ôm một chú nhím vào lòng

Liên tưởng rộng ra thì có thể thấy rằng vẫn còn nhiều người yêu mù quáng và có phần ích kỷ, họ chỉ muốn giữ chặt người mình yêu bên cạnh; đó cũng là một dạng của cái Tham trong mỗi người.

Chờ đợi một người không yêu mình

Vẫn biết yêu là mong chờ nhưng nhiều bạn thương một người không thương mình vẫn tình nguyện đợi chờ người họ thương sẽ có một ngày nào đó yêu mình. Chuyện này đã từng có xuất hiện trên phim ảnh nhưng ở ngoài đời thực tôi vẫn chưa có gặp trường hợp như thế này. Và đó cũng là điểm tựa để nhiều bạn yêu đơn phương dựa vào và không ngừng hi vọng.

Yêu một người không yêu mình thì phải làm sao

Yêu một người không yêu mình thì phải làm sao? Câu hỏi này không chỉ một mình bạn tự hỏi mình đâu, mà còn có rất rất nhiều người tự cổ chí kim đều có chung một nghi vấn giống như bạn.

Câu trả lời cho câu hỏi này khá là đơn giản nhưng thật khó để chấp nhận và làm theo, đó là hãy từ bỏ tình yêu đó để cho người ấy tự do với tình yêu của mình.

Đừng cố chấp yêu một người không yêu mình

Một người đã không yêu bạn có nghĩa là họ sẽ không thuộc về bạn, trên quan điểm của tôi cái gì không thuộc về mình thì sẽ mãi mãi không là của mình. Cho nên bạn hãy mở rộng tấm lòng mà buông xả, đi tìm cho mình một tình yêu khác - cố chấp mãi có được gì không.

Người mình yêu thì không yêu mình Người mình không yêu cũng chẳng yêu mình nốt

Cũng thật trớ trêu rằng người mình yêu thì không yêu mình mà người mình không yêu thì cũng không yêu mình nốt. Trong cái thời buổi 4 chấm 0 tức là 0.0.0.0 ấy cái gì cũng bằng không, từ người mình đến lẫn người mình không yêu. Những bạn ế muôn kiếp - FA thường rất thích đăng những dòng status này hòng ngụy biện cho lý do mình vẫn còn độc thân.

Thiết nghĩ rằng ai cũng sẽ tìm được một nửa kia của mình trong cái thế giới gần 8 tỉ người này, khoan hãy bán than trên mạng điều đầu tiên là bạn đã đi tìm hay chưa? Giống như trend bao giờ thì bán được một tỉ gói mè đang làm mưa làm gió trên các bảng #xu_hướng, trong khi đáp án đã được cắt ghép là anh ta chỉ bán kem đánh răng. Một sự đối lập từ người hỏi đến người trả lời, tương tự như vậy bạn than ế nhưng bạn không đi tìm thì bao giờ mới có người thương.

Mọi bài viết trên trang blog này đều thuộc quyền sở hữu trí tuệ của BlogChay.com. Bạn có thể sao chép/copy/chia sẻ đến bất cứ đâu, bạn ơi nhớ để lại nguồn từ BlogChay.com hen.

Tag: yeu mot nguoi khong yeu loi bai hat, stt yeu nguoi khong yeu minh, ung co chap yeu mot nguoi khong yeu minh, yeu mot nguoi khong yeu minh thi phai lam sao, bai hat yeu nguoi khong yeu minh, yeu mot nguoi khong yeu karaoke, yeu mot nguoi khong yeu minh cam giac the nao, chang ai muon yeu mot nguoi khong yeu minh,Stt yêu người không yêu mình, Yêu Một Người Không Yêu lời bài hát, Thương một người không thương mình, Chờ đợi một người không yêu mình, Yêu một người không yêu mình thì phải làm sao, Đừng cố chấp yêu một người không yêu mình, Người mình yêu thì không yêu mình Người mình không yêu cũng chẳng yêu mình nốt
BlogChay.com

Blog Cảm nhận, Blog Lịch sử, Blog Kiếm tiền, Blog Gia cát dự, Blog Tâm linh

Post a Comment

Previous Post Next Post